Friday, October 5, 2012

คนที่เดินผ่าน



เธอคือคนคนนั้นที่เคยเดินผ่านเมื่อวันวานฉันยังจำได้  ยังไม่จางจากหัวใจ
เธอคือคนคนนี้ที่ฉันเฝ้าดูและอยากรู้ว่าเธออยู่แห่งไหนจะไปหา...เธอ
พยายามตั้งใจอยากบอกให้เธอได้รู้และเฝ้าดู....อยู่นานแล้ว...เธอ...ที่ทำให้ฉันต้องทนอ่อนไหวอยากจะรู้
ว่าคงมีสักวันที่เราจะได้พบจะเข้าไปทักเธอ จะยอมพูดคุยหรือไม่ 
อยากบอกความจริงของใจว่าคนคนนี้...

**** ดนตรี ****

พยายามตั้งใจอยากบอกให้เธอได้รู้และเฝ้าดู....อยู่นานแล้ว...เธอ...ที่ทำให้ฉันต้องทนอ่อนไหวอยากจะรู้
ว่าคงมีสักวันที่เราจะได้พบจะเข้าไปทักเธอ จะยอมพูดคุยหรือไม่ 
อยากบอกความจริงของใจฉันนั้นแอบรักเธอ....

No comments:

Post a Comment