Tuesday, April 16, 2013

พูดคำนั้น....คำว่ารัก



(M) รักหรือเปล่า รักฉันหรือเปล่า บางครั้งบางคราวฉันยังไม่แน่ใจ
(W) ถามตลอด ถามทำไมบ่อยๆ ต้องคอยพูดว่ารักกันสำคัญนักหรือไง
(M) ก็ฉันนั้นคนขี้ลืม..คำว่ารัก  
(W) ก็เลยต้องฟังอะไรซ้ำๆ (ใช่ไหม)
* (M) (W) ความสุขฉัน (สุขที่มีฉันหรือเปล่า)
คือ..ใกล้เธอ (ก็ใกล้กันอยู่แล้ว..ทุกๆ วัน)  
(M + W) ชอบจะฟัง เสียงของเธอพูดจาเอ่ยภาษา..รักกัน   
ก็..เธออ่อนหวาน (แกล้งหลอกชมกันหรือเปล่า)  
และก็..น่ารัก (ใครก็พูดอย่างนี้กันทั้งนั้น)   
(M + W) เลยอยากฟัง ฉันจะพูดดังๆ ให้เธอฟังฉัน..รักเธอ
(M) (W) ฉันรู้ดี (รู้ใจฉันบ้างไหม)  
เรารักกัน (โดยไม่คิดเปลี่ยนไป) 
แต่ใจ..ก็ต้องการ (ให้ฉันพูดคำนั้น) 
(M + W) คำว่ารัก รักกัน..เสมอ



No comments:

Post a Comment